[关闭]
@onfluencer 2022-12-19T03:52:43.000000Z 字数 3907 阅读 49

Tìm hiểu Influencer Marketing là gì? Influencer book của nền tảng nào uy tín?

Có thể hiểu rằng Influencer Marketing là quá trình sử dụng những người có ảnh hưởng lớn hoặc những người sáng tạo nội dung bên ngoài, để ủng hộ và tương tác với thông điệp mà các thương hiệu cần quảng cáo. Với sức ảnh hưởng của họ thì hình ảnh của thương hiệu sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn, từ đây giúp cho hiệu quả của việc kinh doanh được tốt hơn.

Để hiểu rõ hơn về chiến dịch Influencer Marketing là gì, cũng như tìm nền tảng Influencer booking uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin được nhắc đến dưới đây nhé.

Tại sao brand cần sử dụng Influencer Marketing?

Influencer là những cá nhân có khả năng tác động lớn đến quyết định mua hàng của người khác do bản thân họ sở hữu những yếu tố được cộng đồng nhìn nhận như kiến thức, địa vị, mối quan hệ... Trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, những Influencer là người có lượng followers lớn, sử dụng một hoặc đa dạng các nền tảng mạng xã hội như facebook, instagram... để lan truyền những thông tin đến với đại chúng. Họ có kiến thức về lĩnh vực cụ thể hoặc có khả năng thuyết phục một nhóm đối tượng nhất định. Influencer có sức ảnh hưởng càng cao, thì càng được các thương hiệu chú ý đến trong quá trình tìm kiếm đối tác để quảng bá sản phẩm.

Như một lẽ tự nhiên, người tiêu dùng có xu hướng tin tưởng vào đề xuất từ bên thứ 3 hơn là từ chính doanh nghiệp hay thương hiệu. Bạn có thể hiểu đơn giản theo một ví dụ như sau: Sẽ thật khó để bạn tin một người mới gặp lần đầu nhưng đến bắt chuyện và "khoác lác" để thuyết phục vụ bạn thích điều gì đó. Nhưng bạn lại tin tưởng nếu có một ai đó là bạn chung của hai người chia sẻ về điều đó. Và những Influencer chính là người "bạn chung" đó, họ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu.

Xem thêm chiến dịch Onfluencer - Nền tảng Influencer Marketing hàng đầu

Khi bạn kết hợp với những người có sức ảnh hưởng, thương thường không chỉ được hưởng "lợi" từ số lượng fan khủng của họ mà còn là khách hàng mục tiêu đến từ mạng lưới bạn của các fan. Từ việc Influencer hoàn toàn có khả năng điều hướng được lưu lượng truy cập đến các website, tăng mức độ nhận diện trên những trang mạng xã hội hay bán sản phẩm thông qua những chia sẻ khách quan về trải nghiệm của bản thân. Cũng vì thế mà hiện nay xu hướng Influencer marketing đang được đánh giá là "tâm điểm" trong lĩnh vực marketing trong thời gian sắp tới.

Đồng thời, với sự lạc hậu của những hình thức tiếp thị truyền thống, khi mà người tiêu dùng hiện nay ngày càng thờ ơ hơn với những mẫu biển quảng cáo hay các TVC, thì đây cũng được coi là một trong những hướng đi cực kỳ hiệu quả để thu hút khách hàng. Họ có xu hướng tự tìm hiểu về thương hiệu và nghe nhắc về nó từ chính những người mà họ tin tưởng. Với lợi thế của các Influencer -- có khả năng tự sáng tạo nội dung qua việc chia sẻ thông tin, đánh giá, trải nghiệm về thương hiệu đến những người dùng trung thành thì việc chiếm được sự ủng hộ của họ trước đối thủ chính là điều khác biệt để tạo nên thành công của các thương hiệu.

Onfluencer - Nền tảng Influencer Marketing nổi bật nhất hiện nay

Onfluencer là đơn vị đi tiên phong trong việc triển khai các hình thức Influencer Marketing theo CPA, hỗ trợ các nhãn hàng/ doanh nghiệp gia tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu thông qua việc thúc đẩy việc bán hàng trên các kênh truyền thông nổi tiếng. Bên cạnh đó, nền tảng Onfluencer còn hỗ trợ hiệu quả cho Seller -- Influencer thực hiện các chiến dịch bán hàng trên mạng xã hội. Cùng với đó là tạo ra cho các Influencer/ KOL những cơ hội hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.

Đây là một sản phẩm của Tập đoàn Novaon, Onfluencer hoạt động với vị thế là nền tảng Influencer Marketing theo CPA đầu tiên tại Việt Nam hiện nay, chúng tôi đang dần lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến các chiến dịch quảng cáo của các brand. Hiện mạng lưới của nền tảng này đã và đang tập hợp khoảng 34.000 influencers, hơn 3000 KOLs và hơn 100 sao hạng A nổi tiếng. Chúng tôi cũng đưa ra cam kết với các khách hàng về bảng giá booking cực kỳ ưu đãi trên nền tảng này, mức giảm lên đến 40% chi phí chênh lệch giữa các đơn vị khác trên thị trường đồng thời đảm bảo hiệu quả tăng lên gấp đôi.

Tại đây, khách hàng còn có cơ hội dùng thử miễn phí nền tảng Onfluencer trong khoảng 10 ngày bằng cách đăng ký tài khoản cơ bản. Sau thời gian này, Onfluencer bắt đầu mở các gói booking KOLs với chi phí cực ưu đãi chỉ từ 1.990.000đ/tháng. Hãy tham khảo các dịch vụ của chúng tôi để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với chiến dịch quảng cáo của mình nhé.

Để có thêm nhiều hơn những thông tin tư vấn chi tiết khác về giải pháp Influencer Marketing, các gói dịch vụ của Onfluencer đang cung cấp thì quý khách hàng hãy theo dõi tại website hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline nhé. Rất mong chờ có được sự hợp tác của các doanh nghiệp/ nhãn hàng!

添加新批注
在作者公开此批注前,只有你和作者可见。
回复批注